મલાઈકા અરોરા એ સુચવ્યા ત્રણ આસન: જે આ ગરમીમાં શરીરને આપશે ઠંડક !

ઉનાળા ની સળગતી ગરમી, પરસેવો અને પાણી વગર સુકાયેલું ગળું શારીરીક રીતે આપણને અસ્વસ્થ બનાવી દે છે. આવી સ્થીતિમાં વર્કઆઉટ કરવું ઘણું બની રહે છે અને શરીર ઝડપથી ગરમ થઈ જાય છે. પરંતુ જો આપણી ફિટનેસ પણ સારી રાખવી હોય અને શરીર ને પણ ઠંડુ રાખવું હોય તો?

મલાઈકા અરોરા જે તેની નિયમિત ફિટનેસ માટે જાણીતી છે. તેણે હાલમાં જ શરીરે ને ઠંડક આપે તેવા ત્રણ આસનો કપોટાસન (કબુતરની દંભ) , માર્જયાસન-બિતિલાસન (બિલાડી-ગાય દંભ ), વૃક્ષાસન (વૃક્ષની મુદ્રા) બતાવ્યા છે.

કપોટાસન ( કબુતરની દંભ )

આ આસન આપણા શરીરને ઠંડક આપવા ઉપરાંત કરોડરજ્જુ, હાથ, ખભા અને જાંઘોમાં સ્થિતિસ્થાપકતા વધારવામાં અને સાંધાઓને મજબુત બનાવે છે તેમજ તણાવને મુક્ત કરી શરીર અને મન ને શાંત કરે છે.

માર્જ્યાસન-બિતિલાસન (બિલાડી-ગાય દંભ )

બે સ્ટ્રેચ નું ફ્યુઝન, કેટ-કાઉ પોઝ કરોડરજ્જુ અને પેટ ને ધીમેથી ખેંચે છે અને ગરમ કરે છે. તેનાથી સંગ્રહિત થયેલી ચરબી છુટી પડે છે.

વૃક્ષાસન ( વૃક્ષની મુદ્રા )

ટ્રી પોઝ આપણા શરીરને ઠંડુ કરવામાં ખુબ જ મદદરૂપ થાય છે. ટ્રી પોઝ કરોડરજ્જુ અને પગના અસ્થિબંધન ને મજબુત બનાવવામાં મદદ કરે છે. મનની એકાગ્રતા વધારે છે તેમજ શરીરને લચીલું બનાવે છે.

અહી થી તમે શેર કરી શકો છો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *